CHUNG CƯ
29/06/2021
LE GRAND JARDIN

Le Grand Jardin là căn hộ với thiết kế đơn giản, thanh thoát. Hiểu được xu hướng thiết kế nội thất căn hộ ngày càng trở nên tối giản và hợp lý. Vì thế các kiến trúc sư của Smile Home luôn muốn đem đến sự kết nối hài hòa và tạo sự thống nhất giữa các đường nét nội thất trong toàn căn hộ. Thiết kế mà kiến trúc sư mang lại cho Le Grand Jardin luôn mang phong cách tối giản hiện đại nhưng vẫn độc đáo và sang trọng. Căn hộ mang vẻ đẹp phong phú và đa dạng. Là sự pha trộn giữa nét đẹp phong cách hiện đại và tối giản.

Phòng khách

Nhầm mang lại sự thoáng mát, rộng rãi cho không gian phòng khách của căn hộ chung cư này. Các kiến trúc sư đã sử dụng gam màu trắng của tường và trần nhà kết hợp với màu nâu sàn gỗ làm chủ đạo. Ngoài ra, còn pha thêm một chút màu ghi lạnh của bộ sofa và thảm trải sàn để tạo ra sự hòa hợp, cân bằng.

Le Grand Jardin

Phòng bếp và bàn ăn

Bàn ăn được bố trí thông với phòng khách, tạo nên không gian gần gũi. Các kiến trúc sư lựa chọn bàn ăn hình tròn không chiếm quá nhiều không gian. Lại vừa có thể giúp gắn kết mọi người trong những bữa ăn hơn. Kết hợp cùng với đó là hệ thống đèn chùm độc đáo, tạo cho không khí bữa ăn trở nên dễ chịu và thoải mái.

Le Grand Jardin

phòng khách

Phòng bếp được thiết kế ốp đá hoa cương với hoa văn đẹp mắt. Tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó căn phòng bếp sẽ trở nên thông thoáng hơn và không bị ám mùi. Bởi đã có sự hỗ trợ của chiếc máy hút mùi được bố trí gọn gàng và tinh tế. Khu bếp tuy có diện tích nhỏ, nhưng được tính toán kỹ lưỡng và khoa học. Tạo sự ngăn nắp và gọn gàng cho không gian phòng bếp của căn hộ.

Le Grand Jardin

Bếp

Le Grand Jardin

Phòng ngủ Master

Phòng ngủ của chung cư Legrand Jardin ngập tràn cảm các giác gần gũi, bình an và thư thái. Tiếp tục sử dụng các màu sắc xám – trắng và các chi tiết tinh tế thống nhất trong lối thiết kế xuyên suốt toàn căn hộ. Không chỉ là gam màu mà những chi tiết đồ nội thất nhỏ nhất cũng được các kiến trúc sư tỉ mỉ lựa chọn để phù hợp với toàn không gian. Nối liền với phòng ngủ là không gian tủ quần áo. Đây được xem là thiết kế tiết kiệm được không gian. Vừa tiện lợi cho các hoạt động sinh hoạt hàng ngày của gia chủ.

Master

Master

Le Grand Jardin

Le Grand Jardin

nội thất

Le Grand Jardin

Phòng vệ sinh

Phòng vệ sinh được thiết kế màu sắc chủ đạo là tường đen kết hợp với sàn trắng. Tạo nên nét độc đáo, vừa sang trọng lại vừa sạch sẽ cho gia chủ trong suốt quá trình sử dụng.

toilet

Phòng ngủ nhỏ

Để tạo nên điểm nhấn đặc biệt, ở không gian này các kiến trúc sư đã lựa chọn màu sắc tươi sáng với gam màu chủ đạo là trắng và xanh dương. Mang lại cảm giác tươi mới nhưng không kém phần dễ chịu. Những chi tiết bày trí trên nền tường càng làm cho không gian trở nên năng động và tràn đầy năng lượng cho trẻ khi sinh hoạt.

phòng ngủ

Thiết kế nội thất Le Grand Jardin luôn được các kiến trúc sư chú trọng về sự  đẹp mắt, sang trọng và đẳng cấp nhất cho khách hàng của mình. Nếu gia đình bạn muốn sở hữu một không gian sống tiện nghi như trên xin hãy liên hệ với Smile Home để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp xin liên hệ:

SMILE HOME VIET NAM ARCHITECTURE & FURNITURE JOINT STOCK COMPANY

Đăng ký thiết kế: https://smilehomevn.vn/lien-he/

Liên Hệ: 0923 23 9779 / 0889 62 63 68

Email: smilehomevn.vn@gmail.com

Web: https://smilehomevn.vn/du-an/

VPGD: Số 22 ngõ 3 Vũ Đức Thận, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội.

Trụ sở chính: Ô 36 Lô 5 Đền Lừ 2, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

  • Form liên hệ
  • Gọi ngay
  • Chat với chúng tôi qua Zalo
  • Facebook messenger