SHOWROOM
29/06/2021
SHOWROOM 2 TẦNG VIGLACERA

Thiết kế showroom nội thất không đơn thuần là hình thức phô trương sản phẩm. Sâu xa hơn là muốn tạo ấn tượng tốt đẹp đầu tiên với khách hàng, đem lại hiệu quả cao cho thương hiệu. Đây là mẫu thiết kế không gian showroom nội thất 2 tầng Viglacera do Smile Home tư vấn và thực hiện.

Không gian nội thất 2 tầng Viglacera

Không gian nội thất 2 tầng Viglacera

Chọn thiết kế không gian mở

Thay vì ngày xưa các showroom thường thiết kế nhiều quầy kệ, bài trí đầy đủ tất cả mặt hàng đang có. Khi ấy, trông không gian trong bừa bộn, khó tiếp cận được khách hàng mục tiêu.

Thiết kế không gian xu hướng mới hiện nay

Thiết kế không gian xu hướng mới hiện nay

Thay vào đó không gian được Smile Home thiết kế theo không gian mở, bày trí ít tủ kệ và trưng bày những sản phẩm đặc trưng. Không gian mở tức không có vách ngăn đôi, ngăn ba. Mà xung quanh thiết kế cửa kính, tường kính thông thoáng, sang trọng.

Không gian mở tại showroom Viglacera

Không gian mở tại showroom Viglacera

Dần dần người tiêu dùng xem việc đi xem showroom nội thất giống một cuộc dạo chơi. Giúp họ thư giãn trong giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Nên họ thích các cửa hàng bày trí thông thoáng tối đa, giảm không khí ngột ngạt.

Người tiêu dùng hiện nay thích mọi thứ bày trí thông thoáng, rộng rãi

Người tiêu dùng hiện nay thích mọi thứ bày trí thông thoáng, rộng rãi

Sử dụng màu chủ đạo tạo điểm cộng cho gạch ốp lát

Màu sắc đi chung với màu của sản phẩm là điểm cộng tuyệt đối cho showroom. Bởi, khách hàng dễ dàng ghi nhớ sản phẩm đi cùng với thương hiệu hơn.

Tông màu chủ đạo đi cùng màu với sản phẩm là một lợi thế

Tông màu chủ đạo đi cùng màu với sản phẩm là một lợi thế

Chính vì thế, một bí quyết thành công khi biết bố cục chủ đạo rõ ràng khi thiết kế showroom 2 tầng Viglacera. Tránh chọn khối màu rời rạc, không ăn nhập gì với sản phẩm.

Màu sắc hài hòa từng centimet

Màu sắc hài hòa từng centimet

Thiết kế và thi công ánh sáng linh hoạt 

Yếu tố quan trọng ánh sáng là yếu tố cốt lõi. Kết hợp sử dụng màu đèn chiếu sáng thích hợp với nội thất, dòng thương hiệu hay sản phẩm. Giúp nâng giá trị sản phẩm của bạn lên tầm cao mới, đánh giá thương hiệu cao hơn.

Ánh sáng là yếu tố cốt lõi trong showroom

Ánh sáng là yếu tố cốt lõi trong showroom

Mẹo nhỏ là nên chiếu sáng vào những gì bạn muốn khách hàng thấy nó. Ví dụ như chiếu rọi trực tiếp vào các sản phẩm mới hay sản phẩm đang bán chạy.

Rọi ánh sáng vào nơi mà bạn muốn khách hàng thấy

Rọi ánh sáng vào nơi mà bạn muốn khách hàng thấy

Ngoài ra các yếu tố ảnh hưởng đến độ sáng, độ phản quang của ánh sáng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nhiệt độ, ngày và đêm giữa các mua trong năm. Hãy tính toán thật kỹ lưỡng để đem đến không gian linh hoạt ánh sáng bất kể ngày hay đêm.

Ánh sáng linh hoạt vào mọi nơi trong showroom

Ánh sáng linh hoạt vào mọi nơi trong showroom

Hiệu quả khi sử dụng không gian xanh

Màu xanh của lá cây như một liều thuốc bổ sung cho thị giác và tâm trí của mỗi người. Theo khoa học, một người căng thẳng sẽ dễ chịu, thư thái hơn khi thấy cây cối.

Ánh sáng linh hoạt vào mọi nơi trong showroom

Biết sử dụng không gian xanh vào showroom

Đó cũng là lý do nhiều quán cafe, văn phòng kinh doanh hay trưng cây xanh để giảm stress. Cũng như tạo không khí trong lành, mát mẻ cho khách hàng.

Màu xanh mang lại năng lượng tươi mới

Màu xanh mang lại năng lượng tươi mới

Khu trưng bày gạch men Viglacera

Khu trưng bày gạch men Viglacera

Không gian thoáng đãng tại showroom

Không gian thoáng đãng tại showroom

Smile Home thiết kế showroom 2 tầng Viglacera

Smile Home thiết kế showroom 2 tầng Viglacera

  • Form liên hệ
  • Gọi ngay
  • Chat với chúng tôi qua Zalo
  • Facebook messenger