CHUNG CƯ
20/05/2021
LE GRAND JARDIN SÀI ĐỒNG

Thiết kế Le Grand Jardin Sài Đồng mang vẻ đẹp hài hòa, pha trộn giữa sự tươi mới và nét cổ điển. Bằng sự tài tình và khéo léo của các kiến trúc sư Smile Home trong việc bố trí nội thất cũng như kết hợp màu sắc độc đáo. Thiết kế tiện nghi và hiện đại với hệ thống nội thất cao cấp. Gam màu trắng được chọn là tone màu chủ đạo cho cả căn nhà. Không gian thiết kế đáp ứng được đầy đủ công năng sử dụng của gia đình nhiều thế hệ. Đồng thời, với mẫu thiết kế này càng tôn lên nét sang trọng, đẳng cấp cho không gian sinh hoạt gia đình bạn.

Phòng khách

Để tạo sự thoáng mát, rộng rãi và phóng khoáng cho không gian phòng khách của căn hộ chung cư Legrand Jardin Sài Đồng. Các Kiến trúc sư đã sử dụng tông màu trắng của tường và trần nhà. Kết hợp với màu nâu của sàn gỗ làm chủ đạo. Ngoài ra còn pha thêm một chút tông màu ghi lạnh của thảm và gối để tạo sự cân bằng. Với đặc điểm diện tích không quá lớn, từng khu vực trong chung cư được kiến trúc sư nghiên cứu và bố trí khoa học nhất. Qua đó vừa tạo được tính thẩm mỹ cho tổng thể căn hộ vừa mang đến không gian sinh hoạt rộng rãi và tiện nghi cho gia chủ. Phòng khách chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng được bố trí cạnh cửa sổ với diện tích tương đối rộng. Không gian phòng được sắp xếp ngăn nắp với bộ sofa và hệ thống kệ tivi hiện đại được ốp bằng đá hoa cương.

LE GRAND JARDIN SÀI ĐỒNG
LE GRAND JARDIN SÀI ĐỒNG

Bàn ăn và phòng bếp

Khu vực bàn ăn được bố trí nối liền với không gian phòng khách. Qua đó tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát cho toàn bộ căn nhà. Đồng thời thiết kế này còn tránh tình trạng bám mùi thức ăn, dầu mỡ trong quá trình nấu nướng hằng ngày.

LE GRAND JARDIN SÀI ĐỒNG

Khu vực bếp của căn hộ có diện tích tương đối thoải mái. Được các kiến trúc sư sử dụng gam màu trắng chủ động. Giúp cho không gian trở nên sạch sẽ và sang trọng. Đa số nội thất trong bếp đều được làm từ gỗ, điều này làm cho căn bếp vừa mang lại cảm giác đẳng cấp lại vừa gần gũi. Các kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng hệ thống tủ âm tường. Để sử dụng tối đa diện tích. Gia chủ vừa có thể thoải mái sắp xếp và cất giữ đồ dùng nhà bếp vừa thoải mái nấu ăn.

LE GRAND JARDIN SÀI ĐỒNG
LE GRAND JARDIN SÀI ĐỒNG
LE GRAND JARDIN SÀI ĐỒNG
LE GRAND JARDIN SÀI ĐỒNG

Phòng ngủ

Phòng ngủ của chung cư Legrand Jardin Sài Đồng ngập tràn cảm các giác gần gũi, bình an và thư thái. Tông màu vàng ấm áp của chiếc giường, sàn nhà, và đồ nội thất được cân bằng. Bởi tông màu trắng – ghi mát mẻ tạo nên một sự liên kết của thiết kế toàn bộ căn nhà. Nơi này dường như vừa mang năng lượng của sự động viên, vỗ về, lại vừa có năng lượng của sự an toàn, thả lỏng. Đây quả là một không gian phòng ngủ lý tưởng dành cho mỗi người trở về sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Tổng thể phòng ngủ được thiết kế đơn giản với việc hạn chế tối đa các hoa văn họa tiết cầu kỳ. Qua đó mang đến vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế nhất cho phòng ngủ.

LE GRAND JARDIN SÀI ĐỒNG
LE GRAND JARDIN SÀI ĐỒNG
LE GRAND JARDIN SÀI ĐỒNG

Trên đây là thiết kế nội thất cho Le Grand Jardin Sài Đồng mang nét đẹp sang trọng, hiện đại. Nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ tiện nghi. Thích hợp cho các cặp vợ chồng mới cưới, các bạn trẻ độc thân. Để được tư vấn và hỗ trợ thêm về các mẫu thiết kế của Smlie Home, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

SMILE HOME VIET NAM ARCHITECTURE & FURNITURE JOINT STOCK COMPANY

Đăng ký thiết kế: https://smilehomevn.vn/lien-he/

Liên Hệ: 0923 23 9779 / 0889 62 63 68

Email: smilehomevn.vn@gmail.com

Web: https://smilehomevn.vn/du-an/

VPGD: Số 22 ngõ 3 Vũ Đức Thận, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội.

Trụ sở chính: Ô 36 Lô 5 Đền Lừ 2, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

  • Form liên hệ
  • Gọi ngay
  • Chat với chúng tôi qua Zalo
  • Facebook messenger