NHÀ PHỐ
07/12/2021
BIỆT THỰ ECOPARK HẢI DƯƠNG

Biệt thự – căn nhà mơ ước của mỗi người và hiện nay nó đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Không chỉ mang đến không gian rộng rãi thoải mái mà còn mang tính thẩm mỹ cao tô nét cho không gian của bạn. Chính vì thế Smlie Home sẽ giới thiệu bạn mẫu biệt thự Ecopark Hải Dương sang trọng và độc đáo.

THÔNG TIN TỔNG QUAN: 

Design: Kiet Hoang Tuan

Construction: Smilehome Việt Nam

Dự án: BIỆT THỰ ECOPARK HẢI DƯƠNG

Phong cách: Tân cổ điển

Biệt thự Ecopark Hải Dương được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Phong cách mang một nét đẹp sang trọng hiện đại, nhưng vẫn giữ nét truyền thống cổ điển. 

Được thiết kế với nhiều không gian tiện ích như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng thờ và cả phòng thể dục cho gia đình. 

Phòng Khách

Cũng bởi phong cách tân cổ điển vì thế màu sắc chủ đạo của không gian cũng là những gam màu tối giản và sang trọng hơn bao giờ hết.

Nội thất bên trong không gian cũng được trang trí một cách đẹp mắt hòa hợp với từng chi tiết bên trong phòng. 

Phòng ngủ Master

Không gian riêng tư của phòng ngủ biệt thự cũng được thiết kế đồng nhất với toàn bộ không gian căn nhà. 

Nội thất là những đồ cao cấp với những tone màu phù hợp, bố trí khoa học tạo cảm giảm ấm áp và thoải mái cho không gian. Đồng thời cũng không kém phần sang trọng hiện đại.

Phòng vệ sinh

Phòng vệ sinh của biệt thự được thiết kế sang trọng bắt mắt với những chất liệu và nội thất cao cấp. Cho bạn không gian sinh hoạt thoải mái bởi sự hiện đại tiện nghi của không gian. 

Phòng ngủ nhỏ

Phòng Bếp

Phòng bếp là nơi mà cả gia đình quây quần bên nhau trong mỗi bữa cơm gia đình. Vì vậy không gian này cũng được chú trọng bố trí nội thất một cách khoa học hơn. Ngoài ra bộ bàn ghế trong không gian bếp cũng là một trong những điểm nhấn độc đáo. 

Khi sử dụng nội thất chất liệu gỗ cao cấp kết hợp với màu sắc đồng nhất với phong cách chủ đạo của không gian. Mang lại cảm giác sang trọng và ấm áp trong gian quan trọng này.

Phòng thờ 

Không gian phòng thờ là nơi thờ cúng tổ tiên. Do đó nên được thiết kế và bố trí một cách trang trọng hơn. Kết hợp giữa nội thất gỗ sang trọng và phong cách tân cổ điển của không gian tạo cảm giác vừa trang nghiêm lại vừa ấm áp thân thuộc.

Phòng tập thể hình

Biệt thự là căn nhà có diện tích rộng. Chắc hẳn không gian bên trong cũng được tận dụng một cách khoa học và tiện nghi nhất.

Phòng tập thể dục được bố trí với 1 số dụng cụ máy móc phục vụ cho hoạt động thể dục hàng ngày. Mang đến một không gian tiện ích và hiện đại cho ngôi nhà.

SMILE HOME VIET NAM ARCHITECTURE & FURNITURE JOINT STOCK COMPANY

Đăng ký thiết kế: https://smilehomevn.vn/lien-he/

Liên Hệ: 0923 23 9779 / 0889 62 63 68

Email: smilehomevn.vn@gmail.com

Web: https://smilehomevn.vn/du-an/

VPGD: Số 22 ngõ 3 Vũ Đức Thận, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội.

Trụ sở chính: Ô 36 Lô 5 Đền Lừ 2, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

  • Form liên hệ
  • Gọi ngay
  • Chat với chúng tôi qua Zalo
  • Facebook messenger