Tin tức
07/04/2022
THIẾT KẾ THI CÔNG NHÀ PHỐ – THIẾT KẾ KIẾN TRÚC – NỘI THẤT TRỌN GÓI

Theo quan niệm của người Việt từ xa xưa, ngôi nhà không chỉ là nơi che chắn giông bão mà còn phản chiếu nếp sống của gia đình. “An cư lạc nghiệp”, nhà có vững chãi thì gia chủ mới yên tâm trong công việc cũng như trong cuộc sống. Thấu hiểu được điều đó, Smile Home đã mang đến những công trình chắc chắn và diện mạo đẹp mắt. Dưới đây, Smile Home xin giới thiệu đến quý khách hàng một công trình thiết kế thi công cải tạo nhà phố tại Thành phố Bắc Ninh do chính chúng tôi thi công. 

Công trình nhà phố, được thiết kế hiện đại, sang trọng và đơn giản.

GIỮ NGUYÊN GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Với lợi thế là vị trí mặt đường, công trình nhà phố tại Thuận Thành được đội ngũ kiến trúc sư chau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất. Đội ngũ thiết kế và thi công cải tạo nhà phố giàu kinh nghiệm của Smile Home đã mang ngôi nhà bước từ trong bản thiết kế trên giấy ra hiện thực.

Hình ảnh bản thiết kế và công trình sau khi hoàn thiện, có thể nói công trình được thi công giống đến 95 % so với thiết kế.

Cấu trúc trúc đơn giản, tầng được phân khu theo phong cách mở, giữa phòng khách và bếp, gian giữa là cầu thang, với nhịp lên được rút gọn số bậc mở rộng không gian cho tầng 1 và cầu thang được khoe ra.

Hình ảnh giai đoạn một đào móng và đan sắt đổ móng, xây cổ móng .
Hình ảnh hoàn thiện phần thô trước khi đi vào hoàn thiện tổng thể.

Dù diện tích chiều ngang hẹp nhưng với sự khéo léo của đội ngũ thiết kế đầy kinh nghiệm, ngôi nhà trở nên nổi bật, tinh tế giữa những ngôi nhà xung quanh. 

Giải pháp cho những ngôi nhà mặt phố với không gian hẹp

THỔI HỒN VÀO TỪNG CHI TIẾT 

Ngay từ khi mới được xây thô, chúng ta đều có thể nhận ra những đường nét của ngôi nhà mang hơi hướng của sự tối giản. Khi hoàn thành, công trình như khoác lên một tấm áo mới đặc sắc và ấn tượng hơn. Gam màu chủ đạo được sử dụng là trắng và màu gỗ tươi sáng kết hợp với màu nâu được áp dụng từ trang trí ngoại thất đến các thiết bị trong gia đình. Hai màu sắc đã tạo hiệu ứng để ngôi nhà như rộng hơn, thông thoáng hơn nhưng vẫn làm nổi bật không gian  bằng chiếc ghế sô pha xám giữa phòng.  

Phong cách “minimalism” tối giản được áp dụng triệt để ngay từ việc chọn đồ trang trí nội thất. Quạt trần, đèn đứng cũng được thống nhất theo phong cách chung của cả căn phòng. Kiến trúc sư không quên thêm màu xanh vào góc phòng cũng chính điểm nhấn “mát mắt” cho không gian chung này. 

Sự kết hợp hài hòa của màu sắc và vật liệu  giúp ngôi nhà sang trọng hơn.

Nhìn từ trên cao, cầu thang như một hình xoắn ốc với tay vịn màu gỗ tươi sáng. Điều này giúp căn nhà có thêm chiều sâu, cao hơn và thoáng hơn. Cầu thang cũng được ốp hoàn toàn bằng gỗ, bên cạnh mang tính thẩm mỹ cao còn giảm tối đa trơn trượt để đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình. 

Cầu thang tạo hiệu ứng xoắn ốc giúp ngôi nhà sâu hơn

Phòng bếp được xem như là nơi giữ lửa cho cả ngôi nhà. Căn bếp cũng không ngoại lệ với hai màu sáng cùng điểm nhấn là các thiết kế có màu tối như quạt trần, tủ lạnh, lò nướng…Điểm cộng cho căn phòng đó là thiết bị nấu nướng được thiết kế chìm, tủ bếp với sắc trắng cùng màu với tường và trần tạo hiệu ứng âm tường. 

Phòng bếp thoáng rộng sẽ giúp căn phòng không bị ám mùi khi nấu nướng, mang đến sự sạch sẽ và thoáng mát. Còn gì tuyệt hơn khi sau một ngày làm việc, cả gia đình cùng quây quần bên bàn ăn ấm áp. 

Sự tối giản được áp dụng vào trong thiết kế phòng bếp

Các phòng có ban công trong đó có phòng ngủ thay vì dùng cửa sổ truyền thống. Thì chúng tôi sử dụng cánh nhôm kính được lắp kính lớn có rèm che để căn phòng nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn. Phòng ngủ bố trí một giường lớn, bàn trang điểm gắn cố định trên tường vừa giúp tăng sự tiện dụng cho gia chủ vừa “ăn gian” không gian phòng. Ngoài ra, tủ âm tường cũng là sự lựa chọn thông minh của nhiều gia đình hiện đại. 

Sàn nhà, nội thất bằng gỗ có màu sắc ấm áp

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, là nơi của sự riêng tư nên nội thất phòng ngủ thể hiện khá nhiều cá tính và sở thích của chủ nhà. Không cần cầu kì, không xa cách, phô trương để có thể giữ trọn vẹn hơi ấm cũng như sự gần gũi của ngôi nhà. 

ĐỊA CHỈ UY TÍN ĐỂ TRAO GỬI NIỀM TIN

“Mua nhà, tậu xe” là mục tiêu lớn trong đời mà ai cũng muốn đạt được. Để ngôi nhà là nơi bạn luôn nhớ tới, mong muốn được trở về nhà thì nơi ấy phải đẹp, ấm áp và mang đến sự bình yên cho bạn. Hãy để Smile Home giúp bạn làm điều đó.! Với đội ngũ thi công tay nghề cao, kiến trúc sư có chuyên môn giỏi cùng sự tận tâm của chúng tôi, Smile Home cam kết sẽ biến ngôi nhà mặt tiền của bạn “sáng bừng” giữa phố. 

– Giá thành hợp lý

– Tư vấn thiết kế miễn phí

– Dịch vụ thi công cải tạo nhà phố trọn gói

– Bảo hành trọn đời

Hỗ trợ khách hàng từ A đến Z đến khi hài lòng mới thôi.!

————————–

SMILE HOME VIET NAM ARCHITECTURE & FURNITURE JOINT STOCK COMPANY

Đăng ký thiết kế, thi công cải tạo nhà phố: https://smilehomevn.vn/lien-he/

Liên Hệ: 0923 23 9779 / 0889 62 63 68

Email: smilehomevn.vn@gmail.com

Web: https://smilehomevn.vn/du-an/

Facebook: https://www.facebook.com/smilehomevn.vn

VPGD: Số 72 Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Trụ sở chính: Ô 36 Lô 5 Đền Lừ 2, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

  • Form liên hệ
  • Gọi ngay
  • Chat với chúng tôi qua Zalo
  • Facebook messenger