Tin tức
21/06/2021
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI – LE GRAND JARDIN

Thiết kế hiện đại đang là xu hướng mới cho những căn hộ chung cư hay những tòa nhà cao ốc. Nếu như bạn sở hữu 1 căn hộ 106 m2 cùng với một số ý tưởng mà bạn đã mường tượng ra. Nhưng bạn không biết làm như thế nào để thực hiện được cái ý tưởng độc đáo ấy. Đơn giản thôi hãy liên hệ ngay cho chúng tôi SMILE HOME VIỆT NAM là đơn vị tư vấn thi công chuyên nghiệp. Với hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm mỗi năm. Chắc chắn chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn phương án thiết kế căn hộ Le Grand Jardin theo phong cách thiết kế hiện đại. Với diện tích căn hộ 106 m2 gồm phòng khách+ bếp và 3 phòng ngủ. Là căn hộ có diện tích khá lý tưởng. Nắm bắt được các yếu tố quan trọng đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi đã vạch ra ngay phương án. Thiết kế sơ bộ theo phong cách tối giản nhẹ nhàng. Màu sắc chủ đạo là màu trắng và vân gỗ. Chúng tôi sử dụng vân gỗ sồi làm chủ đạo. Kết hợp với cánh sơn trắng sẽ tạo được sự rộng rãi trẻ trung của không gian

Với những điểm nhấn nổi bật để tạo cho không gian có sự khác biệt. Và không bị buồn tẻ như chiếc quạt trần cánh vân gỗ. Chiếc đèn thả phòng ăn rất phong cách được mạ đồng rất tinh tế.

phòng khách
phòng ăn
phòng bếp
thiet ke
giá rẻ
phòng
mẫu phòng
thiết kế
thiết kế

SMILE HOME VIỆT NAM ARCHITECTURE & FURNITURE JOINT STOCK COMPANY

  • Form liên hệ
  • Gọi ngay
  • Chat với chúng tôi qua Zalo
  • Facebook messenger