Tin tức
22/06/2021
NỘI THẤT CĂN 3N+2 – VINHOME OCEAN PARK

VINHOMES OCEAN PARK HAY CÒN ĐƯỢC GỌI VỚI CÁI TÊN KHÁC VINCITY OCEAN PARK GIA LÂM.

Được biết đến như một siêu dự án lớn nhất từ trước đến giờ của tập đoàn Vingroup quy mô khoảng 420 ha. Tọa lạc tại khu đất vàng Gia Lâm, TP Hà Nội. Sở hữu vị trí cửa ngõ Hà Nội kết nối với các tỉnh và vùng lân cận. Vinhomes Ocean Park có động lực lớn để kiến tạo một trung tâm mới tại trung tâm Gia Lâm. Sử hữu được nội thất căn 3N+2 đẹp và phòng ngủ bố trí hợp lý. Tại đây có thể nói là một thành công rất lớn đối với các gia đình. Đồng hành với sự thành công đó, dưới đây, nội thất Smile home Việt Nam

Chúng tôi xin gửi tới các bạn một mẫu thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park. Căn hộ 2 phòng ngủ đẹp, sang trọng.

Tổng quan nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park

Tổng quan nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park

Phòng ngủ

Phòng khách sử dụng các tông màu trung tính như nâu – trắng ấm áp, thanh lịch. Từ bộ sofa vải nỉ cao cấp, cặp bàn trà tròn đến bộ rèm lụa chất liệu cao tạo cho căn phòng tao nhã, tinh tế. Thông minh khi Smile Home biết tận dụng kệ đựng tivi thành kệ trang trí với mảnh tường viền vàng đồng rất sang trọng. Điểm nhấn cho phòng khách là chiếc đèn trần treo với thiết kế xoắn ốc độc đáo.

Không gian phòng khách tao nhã, tinh tế tại Vinhomes Ocean Park

Không gian phòng khách tao nhã, tinh tế tại Vinhomes Ocean Park

Phòng khách được xem là nơi tôn nghiêm nhất trong căn nhà. Cũng là nơi thích hợp đặt bàn thờ ông bà. Với sáng kiến đặt bàn thờ trên cao nhằm thể hiện sự tôn trọng tổ tiên mà còn giúp tiết kiệm diện tích sống.

Bàn thờ đặt trên góc phòng khách rất tinh tế

Bàn thờ đặt trên góc phòng khách rất tinh tế

Phòng bếp

Bếp được thiết kế theo chiều ngang của ngôi nhà và dồn về 1 phía. Nội thất bếp được chọn theo sở thích đơn giản, hiện đại của gia chủ. Tông màu được chọn là màu trung tính thích hợp với cả bố cục của căn nhà. Không gian thoáng mát, sáng sủa thích hợp cho các bạn nữ trổ tài nấu ăn.

Không gian bếp thoáng mát, hiện đại, sang trọng

Không gian bếp thoáng mát, hiện đại, sang trọng

Phòng ngủ 1 

Phòng ngủ mang chút hương vị tân cổ điển với toàn bộ nội thất là gỗ cùng chất liệu. Tạo nên tính thống nhất, dịu mắt cho gia chủ. Họa tiết bằng tre nứa trên tường tạo điểm nhấn độc đáo cho căn nhà. Tuy chỉ không gian phòng ngủ có 1 mà tới 3 cửa sổ chứng tổ chủ nhân thích không gian mở, thoáng mát.

Phòng ngủ mang hương vị tân cổ điển

Phòng ngủ mang hương vị tân cổ điển

SMILE HOME VIET NAM ARCHITECTURE & FURNITURE JOINT STOCK COMPANY

  • Form liên hệ
  • Gọi ngay
  • Chat với chúng tôi qua Zalo
  • Facebook messenger