CHUNG CƯ
22/06/2021
HOMELAND LONG BIEN

Căn hộ chung cư Homeland Long Bien được thiết kế theo phong cách hiện đại. Thiết kế nội thất Smile Home hướng tới nội thất tối giản nhưng mang tính thẩm mỹ cao. Tối ưu hóa các công năng sử dụng. Tổng thể căn hộ toát lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động và tiện nghi. Đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của thành viên trong gia đình. Kiến trúc sư của chúng tôi tính toán một cách tỉ mỉ. Để mang tới không gian sống tràn đầy hứng khởi và tiện nghi. Phong cách hiện đại, trẻ trung ghi dấu ấn bằng những mặt phẳng của trần. Hay những đường cong tinh tế trên các món đồ nội thất. Tuy nhẹ nhàng nhưng nội thất hiện đại khiến gia chủ trở nên “nghiện” ở nhà.

Phòng khách

Thiết kế phòng khách với gam màu nhã nhặn mang lại không gian dễ chịu là xám và vân gỗ. Chiếc ghế sofa gam màu xám được đề decor đồng nhất với gam màu thảm trải sàn tạo điểm nhấn sang trọng cho phòng khách. Cửa sổ ban công lớn giúp việc tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách tối ưu nhất. Anh sáng được phủ cho toàn bộ không gian sống. Rèm cửa 2 lớp, màu ghi nhả giúp mang lại sự cân bằng màu sắc của thiết kế.

Homeland Long Bien
Homeland Long Bien
Homeland Long Bien
Homeland Long Bien
đón khách
phòng khách

Phòng bếp

Không gian phòng bếp được bố trí một cách khoa học, công năng sử dụng các thiết bị bếp. Từng vị trí đều được đảm bảo hợp lý. Tủ bếp được thiết kế cao sát trần, tạo cảm giác nới rộng diện tích. Kiến trúc sư của Smile Home  Sử dụng gỗ công nghiệp MDF mang đến sự hiện đại, ấm áp cho căn bếp. Kết hợp là mặt kính trắng bóng loáng, giúp không gian trở nên sang trọng.

Bếp ăn
Phòng bếp
lối đi

Phòng ngủ Homeland Long Bien

Với thiết kế hai phòng ngủ, phong cách bày trí, chọn các gam màu chủ đạo đều được các kiến trúc sư lựa chọn kỹ càng. Để mang lại sự hài hòa nhưng không kém phần sang trọng cho căn hộ. Các điểm nhấn để tạo nên sự nổi bật cho phòng ngủ là những bức tranh, đèn để đầu giường hay những bình hoa. Mỗi thứ đều mang một nét riêng tạo nên một không gian nghỉ ngơi hoàn hảo.

Homeland Long Bien
Homeland Long Bien
Homeland Long Bien
Homeland Long Bien
Homeland Long Bien
Homeland Long Bien
Homeland Long Bien

Với mong muốn mang lại một không gian sống đẳng cấp nhưng lại vô cùng ấm áp. Sở hữu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất và kỹ năng của các kiến trúc sư, Smile Home xin giới thiệu đến các gia đình mẫu thiết kế nội thất Homeland Long Bien. 

SMILE HOME VIET NAM ARCHITECTURE & FURNITURE JOINT STOCK COMPANY

Đăng ký thiết kế:https://smilehomevn.vn/lien-he/ 

Liên Hệ: 0923 23 9779 / 0889 62 63 68

Email: smilehomevn.vn@gmail.com

Web: https://smilehomevn.vn/du-an/

VPGD: Số 22 ngõ 3 Vũ Đức Thận, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội.

Trụ sở chính: Ô 36 Lô 5 Đền Lừ 2, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

  • Form liên hệ
  • Gọi ngay
  • Chat với chúng tôi qua Zalo
  • Facebook messenger