BIỆT THỰ
25/06/2021
THIẾT KẾ BIỆT THỰ NGUYỆT QUẾ 3-27

THIẾT KẾ BIỆT THỰ NGUYỆT QUẾ 3-27

Thiết kế biệt thự Nguyệt Quế 3-27 là phong cách chắc hẳn sẽ phổ biến ở những căn chung cư. Bởi tính gọn gàng và tiết kiệm không gian. Hiện đại pha một chút vintage mang lại một căn phòng khá mới mẻ. Một làn gió mới vào kiểu thiết kế này trong các khu biệt thự sang trọng.

Phòng khách

Khách hàng muốn dành nhiều không gian nhất cho sinh hoạt gia đình được thoải mái. Do vậy các không gian đều được đơn giản về đường nét nội thất và cách decor. Có thể thấy nét đặc biệt trong không gian với nội thất sử dụng khung kim loại rất tối giản.  Sử dụng bảng màu tông trắng kết hợp những màu pastel và họa tiết sọc, caro hay vân đá rất phong phú. Nhưng không hề rối mất, mất thẩm mỹ. 

Thiết kế biệt thự Nguyệt Quế 3-27
phòng khách

Phòng bếp

Các kiến trúc sư của Smile Home muốn phòng ăn thực sự nhẹ nhàng và tinh tế với lối thiết kế hiện đại pha chút vintage. Đường nét tối giản, kích thước nhỏ gọn với cách decor lạ mắt, một diện tích mang đến sự cá tính và sinh động, không kém phần ấm cúng và trang nhã. Mảng tường lớn khu vực bếp với họa tiết decor khá bắt mắt và độc đáo. Nội thất tiện nghi với gỗ MDF sơn trắng thanh lịch.

phòng bếp

Thiết kế biệt thự với bàn ăn ngay cạnh tủ bếp, nơi rửa bát cũng rất tiện cho sinh hoạt hàng ngày của bạn. Tủ bếp có chiều cao vừa phải nên dễ cho việc sử dụng. Hệ thống cửa sổ lớn tạo một không gian tươi mới, thoáng đãng cho không gian này.

phòng bếp
phòng ăn

Phòng ngủ master

Phòng ngủ master với các tông nhiều sắc độ kết hợp, một diện tích tinh tế và rất ấm cúng với lối thiết kế hiện đại đơn giản lẫn đôi chút mộc mạc. Diện tường sáng tương phản với tông trầm của chiếc giường càng làm nổi bật thêm căn phòng.

master
master
Master

Phòng vệ sinh

Thiết kế tối giản với gam màu trắng chủ đạo, tạo nên sự sạch sẽ thoải mái cho không gian này. Các trang thiết bị, tủ quần áo đều được bày trí gọn gàng phù hợp với nhu cầu sống tiện nghi của gia chủ.

phòng thay đồ
Thiết kế biệt thự Nguyệt Quế 3-27
Thiết kế biệt thự Nguyệt Quế 3-27

Phòng ngủ nhỏ

Căn phòng ngủ nhỏ hơn mang đến một không gian vô cùng sinh động và lạ mắt. Sắp xếp tối giản về nội thất tạo diện tích dễ chịu nhất. Một căn phòng thoáng đãng, dễ chịu và lý tưởng khi kết hợp với kệ sách. Sử dụng những tông sáng và họa tiết chăn nệm caro tạo nét đột phá.

Thiết kế biệt thự Nguyệt Quế 3-27
Thiết kế biệt thự Nguyệt Quế 3-27

Trên đây là mẫu thiết kế hiện đại pha chút vintage, mang đến không gian sống hoàn hảo cho gia đình của bạn. Smile Home luôn mong muốn đồng hành cùng gia đình bạn trong từng không gian sống. Xin hãy liên hệ thông tin sau đây để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

SMILE HOME VIET NAM ARCHITECTURE & FURNITURE JOINT STOCK COMPANY

Đăng ký thiết kế:https://smilehomevn.vn/lien-he/ 

Liên Hệ: 0923 23 9779 / 0889 62 63 68

Email: smilehomevn.vn@gmail.com

Web: https://smilehomevn.vn/du-an/

VPGD: Số 22 ngõ 3 Vũ Đức Thận, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội.

Trụ sở chính: Ô 36 Lô 5 Đền Lừ 2, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

  • Form liên hệ
  • Gọi ngay
  • Chat với chúng tôi qua Zalo
  • Facebook messenger