Dự án
20/05/2021
BIỆT THỰ HOA LAN 3-01

Càng ngày càng nhiều người chọn thiết kế biệt thự 3 tầng với vẻ đẹp sang trọng, đồ sộ mà nó đem đến. Khi thiết kế đòi hỏi bên thiết kế phải chu đáo, chỉn chu từ bản vẽ cho đến thi công. Một trong những yếu tố khác là phong thủy. Ông bà ta thường nói “Có kiêng có lành” chính vì thế phong thủy cần có khi xây nhà. Sau đây là mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng, biệt thự hoa lan 3-01 được Smile Home thiết kế chuẩn xác.

Tổng quan biệt thự Hoa Lan 3-01

Tổng quan biệt thự Hoa Lan 3-01

Xác định hướng nhà

Xây nhà được xem là chuyện hệ trọng của cả một đời người, do đó trước khi thiết kế Smile Home đã cân nhắc điều này. Chẳng hạn như các vấn đề về tuổi, mệnh của gia chủ để từ đó lên ý tưởng thiết kế. Nhằm mang lại nguồn sinh khí dồi dao cho gia chủ có phần êm ấm, hạnh phúc và thịnh vượng.

Xác định hướng nhà cũng như tuổi mệnh của gia chủ

Xác định hướng nhà cũng như tuổi mệnh của gia chủ

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Màu sắc trong thiết kế là yếu tố tất yếu quyết định thành công của một dự án nào đó. Nó còn ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ, phong thủy, sở thích, phong cách kiến trúc. Biệt thự Hoa Lan chọn màu chủ đạo là màu trắng có khả năng tăng diện tích nhà cho khách qua thị giác. Vì thế căn biệt thự 3 tầng sẽ đồ sộ, nguy nga hơn diện tích thực. Đây được xem là mẹo nhỏ trong thiết kế.

Lựa chọn màu sắc phù hợp cho căn biệt thự 3 tầng

Lựa chọn màu sắc phù hợp cho căn biệt thự 3 tầng

Không gian xanh

Biệt thự Hoa Lan được phủ xanh mang đến không gian an bình, thanh mát cho gia chủ. Màu xanh của cây cối giúp rất nhiều trong sinh hoạt gia đình. Chẳng hạn ngoài việc tô điểm cho căn nhà, nó còn thanh lọc không khí, giảm căng thẳng tinh thần, và là nơi lý tưởng để thưởng thức trà chiều.

Không gian xanh bao trọn căn nhà

Không gian xanh bao trọn căn nhà

Lối kiến trúc

Những họa tiết được chạm khắc trên ngôi nhà thật tinh xảo, đẹp mắt không chỉ mang tác dụng trang trí cho mẫu thiết kế. Mà còn có tác dụng trong việc tánh tà ác, vận xui mang lại tài lộc, may mắn.

Lối kiến trúc tinh xảo

Lối kiến trúc tinh xảo

SMILE HOME VIET NAM ARCHITECTURE & FURNITURE JOINT STOCK COMPANY
Đăng ký thiết kế: https://smilehomevn.vn/lien-he/
Liên Hệ: 0923 23 9779 / 0889 62 63 68
Email: smilehomevn.vn@gmail.com
Web: https://smilehomevn.vn/du-an/
VPGD: Số 22 ngõ 3 Vũ Đức Thận, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội.
Trụ sở chính: Ô 36 Lô 5 Đền Lừ 2, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

  • Form liên hệ
  • Gọi ngay
  • Chat với chúng tôi qua Zalo
  • Facebook messenger